Từ nhận xét đến câu hỏi và xuất hiện lớp các bài toán phương trình nghiệm nguyên

  • 07/12/2017 | 09:04 GMT+7
  • 2.948 lượt xem

Bài viết không chỉ cho chúng ta một lớp các phương trình nghiệm nguyên mà chia sẻ với chúng ta một con đường để khám phá khi dạy và học toán. Đó là đi từ nhận xét cụ thể để nảy sinh ra câu hỏi và khi tìm trả lời cho câu hỏi này ta dẫn đến một bài toán.

TS. Trịnh Đào Chiến chia sẻ bài vừa viết xong của mình với các bạn. Cảm ơn Thầy và giới thiệu với các thầy cô, các em học sinh.

TS. Trịnh Đào Chiến bên hành lang của một Hội thảoTS. Trịnh Đào Chiến bên hành lang của một Hội thảo

Từ nhận xét đến câu hỏi và xuất hiện lớp các bài toán phương trình nghiệm nguyên
Từ nhận xét đến câu hỏi và xuất hiện lớp các bài toán phương trình nghiệm nguyên
Từ nhận xét đến câu hỏi và xuất hiện lớp các bài toán phương trình nghiệm nguyên
Từ nhận xét đến câu hỏi và xuất hiện lớp các bài toán phương trình nghiệm nguyên
Từ nhận xét đến câu hỏi và xuất hiện lớp các bài toán phương trình nghiệm nguyên
Từ nhận xét đến câu hỏi và xuất hiện lớp các bài toán phương trình nghiệm nguyên
Từ nhận xét đến câu hỏi và xuất hiện lớp các bài toán phương trình nghiệm nguyên
BigSchool: Để hiểu thêm về tác giả, các bạn có thể xem video chia sẻ của TS. Trịnh Đào Chiến:

Ý kiến bạn đọc:

Bạn hãy Đăng nhập để gửi ý kiến của mình.

Đề thi mới nhất

Toán học & kết nối tuần 3

Môn Toán học - Lớp 8

Tống Phước Hiển

40 lượt thi

Toán học & kết nối tuần 3

Môn Toán học - Lớp 9

Tống Phước Hiển

43 lượt thi

Toán học & kết nối tuần 3

Môn Toán học - Lớp 6

Tống Phước Hiển

59 lượt thi

Toán học & kết nối tuần 3

Môn Toán học - Lớp 7

Tống Phước Hiển

65 lượt thi

Xem thêm