Phân tích ưu, nhược điểm của các hình thức thi để đánh giá học sinh

  • 16/12/2018 | 22:49 GMT+7
  • 1.760 lượt xem

GS. TSKH. Lâm Quang Thiệp đã viết cuốn sách "Đo lường trong giáo dục - Lý thuyết và Ứng dụng" (Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội) với 291 trang có nhiều nội dung kiến thức khoa học phân tích, hướng dẫn về các hình thức thi để đánh giá học sinh.

GS. TSKH. Lâm Quang ThiệpGS. TSKH. Lâm Quang Thiệp

Trên blog cá nhân của mình, GS Lâm Quang Thiệp chia sẻ:

"Cuốn sách "Đo lường trong giáo dục - Lý thuyết và Ứng dụng" được xuất bản từ năm 2010 bởi NXB Đại học Quốc gia Hà Nội. Cho đến nay đó là cuốn sách tiếng Việt duy nhất trình bày tương đối đầy đủ về lý thuyết đo lường hiện đại trong giáo dục. Nhiều nhà giáo có hỏi tôi về cuốn sách, nhưng số bản in quá ít nên không phổ cập được. Trước tình hình đó tôi muốn tặng cho cộng đồng nhà giáo Việt Nam cuốn sách nói trên, để thúc đẩy việc ứng dụng khoa học này ở nước ta."

Xin chọn lọc một số nội dung để các bạn tham khảo và cùng trao đổi, đặc biệt là trong giai đoạn chúng ta đang đổi mới cách đánh giá, thi cử trong giáo dục.

Bìa cuốn sách mà GS. Lâm Quang Thiệp nhắc đếnBìa cuốn sách mà GS. Lâm Quang Thiệp nhắc đến

Phân tích ưu, nhược điểm của các hình thức thi để đánh giá học sinh
Phân tích ưu, nhược điểm của các hình thức thi để đánh giá học sinh
Phân tích ưu, nhược điểm của các hình thức thi để đánh giá học sinh
Phân tích ưu, nhược điểm của các hình thức thi để đánh giá học sinh
Phân tích ưu, nhược điểm của các hình thức thi để đánh giá học sinh
Phân tích ưu, nhược điểm của các hình thức thi để đánh giá học sinh
Phân tích ưu, nhược điểm của các hình thức thi để đánh giá học sinh
Phân tích ưu, nhược điểm của các hình thức thi để đánh giá học sinh
Phân tích ưu, nhược điểm của các hình thức thi để đánh giá học sinh
Phân tích ưu, nhược điểm của các hình thức thi để đánh giá học sinh
Phân tích ưu, nhược điểm của các hình thức thi để đánh giá học sinh
Phân tích ưu, nhược điểm của các hình thức thi để đánh giá học sinh
Phân tích ưu, nhược điểm của các hình thức thi để đánh giá học sinh
Phân tích ưu, nhược điểm của các hình thức thi để đánh giá học sinh

 

 

Ý kiến bạn đọc:

Bạn hãy Đăng nhập để gửi ý kiến của mình.

Đề thi mới nhất

Toán học & kết nối tuần 3

Môn Toán học - Lớp 8

Tống Phước Hiển

92 lượt thi

Toán học & kết nối tuần 3

Môn Toán học - Lớp 9

Tống Phước Hiển

80 lượt thi

Toán học & kết nối tuần 3

Môn Toán học - Lớp 6

Tống Phước Hiển

87 lượt thi

Toán học & kết nối tuần 3

Môn Toán học - Lớp 7

Tống Phước Hiển

85 lượt thi

Bài kiểm tra cuối kì II (Cuối năm)

Môn Toán học - Lớp 5

xtoan78

32 lượt thi

Xem thêm