Dùng bài toán gốc làm “chìa khoá” giải các bài toán khác

  • 13/01/2019 | 23:16 GMT+7
  • 2.990 lượt xem

Một bài viết lưu ý về cách học toán với thí dụ rất cụ thể của thầy Phan Duy Nghĩa với tinh thần: Khi giải xong một bài toán đơn giản cần biết cách ghi nhớ để làm thành "chìa khoá" để giải các bài toán khác.

Bài toán gốc ở đây là một kết quả rất đẹp của một hình thang mà các bạn lớp 5 cần lưu ý. Cảm ơn thầy Phan Duy Nghĩa và xin giới thiệu với các bạn.
Dùng bài toán gốc  làm “chìa khoá” giải các bài toán khác
Dùng bài toán gốc  làm “chìa khoá” giải các bài toán khác
Dùng bài toán gốc  làm “chìa khoá” giải các bài toán khác
Dùng bài toán gốc  làm “chìa khoá” giải các bài toán khác
Dùng bài toán gốc  làm “chìa khoá” giải các bài toán khác

Ý kiến bạn đọc:

Bạn hãy Đăng nhập để gửi ý kiến của mình.

Đề thi mới nhất

Toán học & kết nối tuần 3

Môn Toán học - Lớp 8

Tống Phước Hiển

71 lượt thi

Toán học & kết nối tuần 3

Môn Toán học - Lớp 9

Tống Phước Hiển

56 lượt thi

Toán học & kết nối tuần 3

Môn Toán học - Lớp 6

Tống Phước Hiển

77 lượt thi

Toán học & kết nối tuần 3

Môn Toán học - Lớp 7

Tống Phước Hiển

74 lượt thi

Xem thêm