Dùng bài toán gốc làm “chìa khoá” giải các bài toán khác

  • 13/01/2019 | 23:16 GMT+7
  • 7.436 lượt xem

Một bài viết lưu ý về cách học toán với thí dụ rất cụ thể của thầy Phan Duy Nghĩa với tinh thần: Khi giải xong một bài toán đơn giản cần biết cách ghi nhớ để làm thành "chìa khoá" để giải các bài toán khác.

Bài toán gốc ở đây là một kết quả rất đẹp của một hình thang mà các bạn lớp 5 cần lưu ý. Cảm ơn thầy Phan Duy Nghĩa và xin giới thiệu với các bạn.
Dùng bài toán gốc  làm “chìa khoá” giải các bài toán khác
Dùng bài toán gốc  làm “chìa khoá” giải các bài toán khác
Dùng bài toán gốc  làm “chìa khoá” giải các bài toán khác
Dùng bài toán gốc  làm “chìa khoá” giải các bài toán khác
Dùng bài toán gốc  làm “chìa khoá” giải các bài toán khác

Ý kiến bạn đọc:

Bạn hãy Đăng nhập để gửi ý kiến của mình.

Đề thi mới nhất

Toán học & kết nối tuần 3

Môn Toán học - Lớp 8

Tống Phước Hiển

98 lượt thi

Toán học & kết nối tuần 3

Môn Toán học - Lớp 9

Tống Phước Hiển

81 lượt thi

Toán học & kết nối tuần 3

Môn Toán học - Lớp 6

Tống Phước Hiển

95 lượt thi

Toán học & kết nối tuần 3

Môn Toán học - Lớp 7

Tống Phước Hiển

87 lượt thi

Bài kiểm tra cuối kì II (Cuối năm)

Môn Toán học - Lớp 5

xtoan78

37 lượt thi

Xem thêm

Bài giảng mới nhất

Ghi số tự nhiên

Ghi số tự nhiên

Nguyễn Sáng

Toán học - Lớp 6

Xem thêm