"Bẫy" trong toán tiểu học và lời khuyên để tránh "sa bẫy"

  • 17/10/2018 | 11:44 GMT+7
  • 20.016 lượt xem

Mục đích "cài bẫy" trong các bài toán nhằm tạo nhiễu, đánh lạc hướng suy nghĩ khi giải toán nên học sinh dễ dẫn tới sai lầm hoặc củng cố sâu khái niệm, kiến thức cho học sinh. Thầy Phan Duy Nghĩa đã hệ thống khá nhiều kiểu "bẫy" trong toán tiểu học.

Các thầy cô có thể rút ra những kinh nghiệm để tạo "bẫy" và cách phân tích cho học sinh để tránh "sa bẫy", nâng cao năng lực giải toán.

"Bẫy" trong toán tiểu học và lời khuyên để tránh "sa bẫy"
"Bẫy" trong toán tiểu học và lời khuyên để tránh "sa bẫy"
"Bẫy" trong toán tiểu học và lời khuyên để tránh "sa bẫy"
"Bẫy" trong toán tiểu học và lời khuyên để tránh "sa bẫy"
"Bẫy" trong toán tiểu học và lời khuyên để tránh "sa bẫy"
"Bẫy" trong toán tiểu học và lời khuyên để tránh "sa bẫy"
"Bẫy" trong toán tiểu học và lời khuyên để tránh "sa bẫy"
"Bẫy" trong toán tiểu học và lời khuyên để tránh "sa bẫy"
"Bẫy" trong toán tiểu học và lời khuyên để tránh "sa bẫy"
"Bẫy" trong toán tiểu học và lời khuyên để tránh "sa bẫy"
"Bẫy" trong toán tiểu học và lời khuyên để tránh "sa bẫy"

PHAN DUY NGHĨA 
(SỞ GD&ĐT HÀ TĨNH)

BigSchool: Các bạn có thể tải toàn bộ bài viết để làm tư liệu và chia sẻ với mọi người.

 

 

 

Ý kiến bạn đọc:

Bạn hãy Đăng nhập để gửi ý kiến của mình.

Đề thi mới nhất

Toán học & kết nối tuần 3

Môn Toán học - Lớp 8

Tống Phước Hiển

70 lượt thi

Toán học & kết nối tuần 3

Môn Toán học - Lớp 9

Tống Phước Hiển

56 lượt thi

Toán học & kết nối tuần 3

Môn Toán học - Lớp 6

Tống Phước Hiển

74 lượt thi

Toán học & kết nối tuần 3

Môn Toán học - Lớp 7

Tống Phước Hiển

73 lượt thi

Xem thêm